custom

Trang chủ Tin tức 10 cách bố trí gương trong thiết kế nội thất

10 cách bố trí gương trong thiết kế nội thất

Hầu như ai cũng biết gương là một sự lựa chọn tốt để "phóng to" một căn phòng. Do vậy, Chúng tôi sẽ cho bạn vài lời khuyên hữu ích về cách bố trí gương sao cho phù hợp ngôi nhà của mình nhé !

 

NHỮNG CHIẾC GƯƠNG NHƯ NHỮNG CỬA SỔ TRANG TRÍ

 

Cũng giống như cửa sổ, gương treo tường tạo thêm ánh sáng và chiều sâu bên trong phòng. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đặt chúng ở bất cứ nơi nào bạn muốn, như việc trang trí các cửa sổ vậy. Hãy nhớ rằng gương có khả năng hoàn hảo để phản chiếu và làm nổi bật màu sắc hay góc nhìn phía các bức tường xung quanh. Do đó tạo ra hiệu ứng nổi bật khá cao.

 

a1

 

GƯƠNG TẠO ĐƯỢC TÂM ĐIỂM.

 

Gương có thể trở thành một tâm điểm hoàn hảo cho căn phòng. Nó không nhất thiết phải là một tấm gượng treo tường lớn, chỉ cần là một tấm gương nhỏ được treo khung thì có thể cũng trở thành trung tâm của sự chú ý.

 

B

 

GƯƠNG GIÚP MỞ RỘNG KHÔNG GIAN

 

Nhà thiết kế có xu hướng sử dụng gương trong phòng nhỏ vì chúng có thể giúp mở rộng không gian. Chỉ cần đảm bảo chúng phản chiếu được những góc nhìn đẹp. Không những vậy, gương còn làm không gian sáng lên, trở thành nguồn tiếp thêm ánh sáng tuyệt vời.

 

C

 

GƯƠNG NHƯ VẬT TRANG TRÍ NỘI THẤT NHƯNG ẨN CHỨA THÔNG ĐIỆP

 

Những chiếc gương lớn mang lại điều mới mẻ cho một căn phòng hẹp, hiệu ứng ấn tượng, tạo chú ý. Cái mà không phải bất kỳ nội thất trang trí nào cũng có thể làm được.

D

 

 

GƯƠNG NHƯ VẬT TRANG TRÍ NỘI THẤT NHƯNG MANG ĐẦY TÍNH “NGHỆ THUẬT”


Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng gương có thể được xem như các vật trang trí nội thất nghệ thuật khác. Đơn giản chỉ cần đặt chúng và treo thành một nhóm cùng các chiếc gương khác trên bức tường nhất định. Đảm bảo các gương theo tỷ lệ thuận với nhau và với các bức tường. Đừng cố gắng treo vô số tấm gương nhỏ trên một bức tường lớn.

 

E

 

GƯƠNG NHƯ YẾU TỐ ĐỂ TRANG TRÍ


Bên cạnh việc gương có tác dụng phản chiếu, nó còn được xem như là các yếu tố trang trí cho căn phòng của bạn thêm hoàn hảo. Một tấm gương lớn được trưng trong một chiếc khung nổi bật ngay lập tức có thể làm tăng thêm giá trị cho các nội thất trang trí khác trong căn phòng của bạn.

 

F

 

ĐẶT GƯƠNG NGAY LỐI ĐI VÀO


Thực sự gương là món trang trí linh hoạt, có thể sử dụng trong bất kỳ căn phòng nào, những nhà thiết kế thích đặt chúng ngay lối vào như trong phòng ăn và các không gian bị lấy đi ánh sáng tự nhiên. Khi kết hợp cùng với nến, các “đối tượng” nghệ thuật này cộng với ánh sáng ban đầu, tạo ra một bầu không khí cực kỳ độc đáo.
 
H
 
GÓC NHÌN KHU VƯỜN TRONG GƯƠNG 


Bạn muốn mang ngoài trời vào trong nhà? Đơn giản chỉ cần đặt một chiếc gương treo tường có kích thước phù hợp đối diện các cửa sổ hoặc cửa kính có cái nhìn dẫn đến ra khu vườn.
 
G
 

GƯƠNG TẠO BẦU KHÔNG KHÍ LÃNG MẠN


Mơ ước của mọi phụ nữ là có được một chiếc gương đủ dài cho việc trang điểm trong phòng ngủ. Tuy nó không chỉ giúp bạn làm đẹp lại cho chính mình, mà còn tạo ra một bầu không khí thực sự lãng mạn và huyền diệu.
 
I


ĐẶT GƯƠNG TRONG PHÒNG ĂN


Nơi vẫn còn thích hợp cho việc bố trí gương là phòng ăn, đặc biệt là khi nó được treo trong một một căn phòng có phong cách sang trọng.

 

J