custom

Trang chủ Tin tức Những mẫu gương độc đáo ‘hiếm có khó tìm’

Những mẫu gương độc đáo ‘hiếm có khó tìm’

Sự hiện diện của những mẫu gương treo tường lạ mắt và "hiếm có" này chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Nhưng để sở hữu được chúng thì không phải dễ.

 

guong-1
Gương soi kết hợp… truy cập mạng


Đây là ý tưởng đặc biệt của nhà thiết kế thiên tài Robert Grynkofki: chiếc gương soi kết hợp tiện ích truy cập internet trong phòng tắm. Nó được ví như chiếc gương thế hệ mới của tương lai khi hội tụ trong mình các công nghệ tiên tiến như: nhận dạng khuôn mặt bằng một chiếc máy ảnh đặt sau gương, điều khiển bằng giọng nói với một chiếc microphone hay nhận dạng cử chỉ người sử dụng bằng cảm biến.


nhung-mau-guong-hiem-co-kho-tim-2
Thiết kế mảnh mai, tinh tế...


Sản phẩm có hai màn hình LCD được đặt phía sau mặt gương, thiết kế mỏng và cực kỳ tinh tế. Không chỉ nghe nhạc, xem phim, đọc báo… mẫu gương còn cho phép bạn cập nhật thông tin về nhiệt độ, thời tiết… Vì những ưu điểm vượt bậc, nó hoàn toàn xứng đáng khi nhận được giải thưởng “Reece 2013 Bathroom Innovation Award”.

 

nhung-mau-guong-hiem-co-kho-tim- 3

Màn hình sắc nét, nhiều tiện ích.


nhung-mau-guong-hiem-co-kho-tim- 4
Một sản phẩm công nghệ trang trí lý tưởng cho nhà đẹp.


Gương “đá quý” sang trọng
Chiếc gương treo tường mang hình dáng một viên đá quý như kim cương chắc chắn sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng gấp nhiều lần. Nó mang tên “Diamante”, trong tiếng Ý có nghĩa là kim cương. Đây là sản phẩm của công ty nội thất Regia, thiết kế bởi Gabriele Allegro.

 

nhung-mau-guong-hiem-co-kho-tim- 5
Mô hình gương "kim cương" sang trọng


Các chi tiết của Diamante rất đặc biệt với những góc lên nhô ra khỏi tường một cách sắc sảo đúng như tên gọi của mình. Mẫu gương có các kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhiều không gian sống. Bạn có thể đặt nó ở phòng khách, phòng tắm, phòng thay đồ, trang điểm,… Với lời gửi gắm khéo léo của nhà sản xuất - “Bạn đẹp hoàn hảo như một viên kim cương” - chắc chắn bất cứ cô gái nào cũng khao khát có được mẫu gương này.


Gương “vũng nước” nghệ thuật
Nếu bạn là người yêu thích sự sáng tạo và nghệ thuật thì những mẫu gương mang hình vũng nước này sẽ khiến bạn cảm thấy mãn nhãn. Đây là sản phẩm của công ty quảng cáo đến từ “xứ sở hoa anh đào” Rikako Nagashim và do nhà thiết kế Hideto Hyoudou sáng tạo nên. Kiểu dáng của mẫu gương tên gọi “Mizukagami Water” xuất phát từ những dòng nước chảy hay đọng lại thành từng vũng trên sàn nhà. Đây là một ý tưởng không chỉ lạ mắt mà còn rất táo bạo và đầy tính nghệ thuật.

 

nhung-mau-guong-hiem-co-kho-tim- 6

 

 

Tin tức nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=746415#ixzz2sepw568X